Monday, April 25, 2016

Những phần mềm diệt Virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Phần mêm diệt Virus là điều không thể thiếu đối với bất kỳ máy tính nào, nó giúp bạn ngăn chặn nguy cơ xâm nhập từ bên ngoài khi bạn két nối với Internet hay thiết bị ngoai vi như USB, ổ cứng di động, Wifi... Đồng thời giúp bạn bảo vệ các dữ liệu và phần mềm có sẵn trên máy tính.
Trên mạng hiện nay có rất nhiều phần mềm Anti Virus miễn phí có chất lượng tốt :

1. Windows Defender

Đây là chương trình diệt Virus miễn phí của Microsoft thường phát hành kém theo các máy có hệ điều hành Windows bản quyền. Windows Defender được đánh giá là một chương trình diệt Virus mạnh mẽ, được cập nhật thường xuyên từ chính Microsoft, giúp bạn bảo vệ máy tính hiệu quả.


2. Avast Free Antivirus 2016


Avast Free Antivirus là một phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí nhưng lại đầy đủ tính năng diệt virus mạnh, bảo vệ máy tính mạnh mẽ nhất. Với giao diện đơn giản dễ sử dụng Avast Free Antivirus một ứng dụng diệt virus tốt nhất được nhiều người sử dụng.
Avast Free Antivirus thực hiện những cải tiến về Behavior Shield và Remote Assistance, cải tiến các công nghệ đám mây và thiết lập tiết kiệm điện năng. Trong Avast Free Antivirus, giao diện người dùng đã được đơn giản hóa và bổ xung thêm Software Updater để dễ dàng phát hiện những lỗ hổng bảo mật. Thêm vào đó, công cụ Browser Cleanup được tích hợp đểloại bỏ những thanh công cụ và plug-in gây phiền toái. Những thông tin cập nhật về các mối nguy hiểm luôn luôn được update hàng ngày. 
Lưu ý: Nếu không đăng ký, bạn chỉ có thể sử dụng Avast Free Antivirus trong vòng 30 ngày.

3. AVG Antivirus Free

AVG AntiVirus Free 2016 là phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí, giúp bảo vệ máy tính của bạn an toàn trước những loại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái lướt web, truy cập vào mạng xã hội mà không còn lo lắng gì nữa!








1 nhận xét:

  1. A Netherlands Dedicated Server is a bare-metal server with its own dedicated resources available in various builds for your use exclusively. Dedicated servers can be setup for long term growth of your business or performance for your new application. We only utilize enterprise-grade hardware on all dedicated server provisions. Dedicated servers allow additional features such as software/hardware RAID on top of all of our offered software additions; Litespeed, LSCache, Imunify360, and Cloudlinux, this allows us to help build the best platform for any scenario. KnownHost dedicated servers are housed currently only at our datacenter in Atlanta, GA.

    ReplyDelete